Saturday 1 October 2011

Quảng cáo adsense trên di động



AdSense cho nội dung di động cho phép nhà xuất bản tạo thu nhập từ các trang web trên điện thoại di động của họ bằng cách sử dụng các quảng cáo Google được nhắm mục tiêu. AdSense cho nội dung di động hiện đang có sẵn cho các điện thoại cao cấp ở mọi quốc gia. Đối với các trang web trên điện thoại di động chuẩn, chúng tôi hỗ trợ một số vị trí hạn chế.

Ngoài chính sách chương trình chuẩn của chúng tôi, nhà xuất bản muốn tham gia vào AdSense cho nội dung di động còn phải tuân thủ các chính sách cụ thể cho các trang web tương thích với điện thoại di động sau đây.
Ngôn ngữ Đánh dấu của Trang web trên Điện thoại Di động
  • wml (WAP 1.x.)
  • xhtml (WAP 2.0)
  • chtml (imode, v.v...)
  • html (chỉ với các đơn vị quảng cáo cao cấp)
Vị trí và Hành vi Quảng cáo
  • Chỉ một đơn vị quảng cáo AdSense cho điện thoại di động có thể được hiển thị cho mỗi trang web trên điện thoại di động.
  • Chỉ một đơn vị quảng cáo "kép" có thể được đặt ở cuối trang, nhưng có thể xuất hiện phía trên phần chân trang (ví dụ: các liên kết điều hướng, các thông báo bản quyền, v.v...).
  • Quảng cáo Google được hiển thị trên trang web tương thích với điện thoại di động của nhà xuất bản không thể được sửa đổi hoặc làm mờ đi theo bất kỳ cách nào.
  • Sau khi người dùng nhấp chuột, việc hiển thị trang đích của nhà quảng cáo có thể không bị gián đoạn hoặc bị ngăn cản theo bất kỳ cách nào. Chẳng hạn, nhà xuất bản không thể hiển thị các trang đệm của riêng mình trước khi đưa người dùng đến trang web của nhà quảng cáo.
  • Đơn vị quảng cáo AdSense cho nội dung di động không được sử dụng trong các ứng dụng trên điện thoại di động.
Việc sử dụng AdSense cho nội dung di động trong ứng dụng trên điện thoại di động là vi phạm chính sách AdSense. Ứng dụng trên điện thoại di động cấu thành bất kỳ ứng dụng nào có thể tải xuống, ngay cả khi WebView được sử dụng để hiển thị quảng cáo. Mọi đơn vị quảng cáo AdSense cho nội dung di động được tìm thấy trong các ứng dụng trên điện thoại di động đều sẽ bị vô hiệu. Nếu bạn đang tìm giải pháp quảng cáo cho ứng dụng trên điện thoại di động của mình, hãy đăng ký AdMob, sản phẩm hiển thị quảng cáo trên điện thoại di động hàng đầu của Google.
Khả năng truy cập vào trang web
Trình thu thập thông tin của chúng tôi phải có thể truy cập vào các trang web trên điện thoại di động của bạn để cung cấp các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem mục nhập của chúng tôi về nhắm mục tiêu theo quảng cáo trên điện thoại di động.
AdSense cho tìm kiếm trên điện thoại di động
  • Chỉ một hộp AdSense cho tìm kiếm trên điện thoại di động có thể được đặt trên mỗi trang.
  • Trừ khi được tuyên bố khác đi một cách rõ ràng, tất cả chính sách AdSense cho tìm kiếm cũng phải áp dụng cho AdSense cho tìm kiếm trên điện thoại di động.

0 comments:

Post a Comment

Followers

 

Copyright 2010 All Rights Reserved Adsense Việt Nam by xtruongvn