Tuesday 11 September 2012

Dịch vụ đăng ký tài khoản Youtube Monetized + Blogspot


ĐÃ NGỪNG CUNG CẤP

Hiện tại mình cung cấp dịch vụ này cho các bạn muốn kiếm tiền qua kênh Youtube của mình.

Tài khoản thích hợp cho những ai không thể đăng ký adsense cho blogspot và không thể kết nối adsense của mình với kênh youtube hái ra tiền của mình

Chú ý là tài khoản adsense của mình là tài khoản chỉ hiển thị quảng cáo trên các trang của google như blogspot và Youtube Channel của bạn

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với mình qua

1 Skype : x_truong216
2 Yahoo : x_truong216
3 Mobile phone : 0977221186

Lời khuyên : Các bạn hãy nên tự đăng kí 1 tài khoản google adsense , có như vậy bạn mới có thể hiểu được cách thức làm việc và quy định của google để tránh bị band Tài khoản

Nhưng nếu các bạn cần mua 1 tài khoản Google Adsense Loại này thì mình có thể cung cấp cho các bạn . Tuy nhiên các bạn có thể phải mất cho mình 1 số tiền tương đối chat vì vậy mình cung cấp tài khoản cho những ai thực sự cần và hiểu biết về TOS của Adsense cũng như quy định video monetise của Youtube

Mọi yêu cầu giúp đỡ các bạn có thể để lại comment trên forum này bằng cách đăng ký 1 tài khoản forum và gửi ý kiến . mình sẽ trả lời sớm nhất ( tối đa là 12h )

Nguồn diễn đàn Adsense Việt

1 comments:

Unknown on 15 March 2015 at 01:06 said...

Hi bạn,
Cho mình hỏi mình đã đăng ký google Adsence cho Blogspot ( thông qua You tube), Trong My ads , mình đã get code và chèn vào blog của mình nhưng nó hiện trắng. Mình đã đợi gần 1 tuần rồi mà vẫn ko hiện quảng cáo . Không biết nó bị chi nữa

Post a Comment

Followers

 

Copyright 2010 All Rights Reserved Adsense Việt Nam by xtruongvn