Monday 30 May 2011

Kết hợp Autoblog và Google Adsense để kiếm tiền



Autoblog là gì?
wp robot Kết hợp Autoblog và Google Adsense để kiếm tiềnAutoblog là từ  dùng để chỉ những blog tự động cập nhật tin tức từ nhiều nguồn khác. Và dữ liệu chính của blog chính là dữ liệu được cập nhật đó. Mở rông hơn, Autoblog có thể tự động cập nhật thông tin lên những mạng maketing online, tự động send mail cho người dùng mỗi khi có cập nhật, tự động tìm kiếm những từ khóa tốt và cập nhật dữ liệu theo những từ khóa đó.
Nói chung, Autoblog thể làm tất cả những việc của một blog bình thường có thể làm.
Google Adsense
Như  các bạn đã biết Google Adsense (mình tạm gọi là GA) là nguồn thu nhập chính của nhiều blogger hiện nay. Nhưng để kiếm được những đồng tiền từ GA không phải chuyện dễ, nó đòi hỏi Blog bạn phải được viết bằng tiếng Anh. Nhưng để viết 1 bài viết bằng tiếng Anh đâu phải đơn giãn, đôi khi mình phải ngồi cả buổi mới viết được một đoạn tiếng Anh hoàn chỉnh.
Autoblog và Google Adsense có liên quan gì với nhau mà mình lại đề cập 2 vấn đề này trong cùng một bài viết?
Bạn nghĩ sao nếu kết hợp Autoblog với Google Adsense, nó sẽ đem về cho bạn một nguồn thu nhập khổng lồ một cách hoàn toàn tự động và công việc của bạn chỉ là SEO để blog có thứ hạng cao trên Google nhằm tăng lượng truy cập cũng như thu nhập của bạnAutoblog%20Adsense Kết hợp Autoblog và Google Adsense để kiếm tiềnDo đó, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một cuốn E-book tiếng Việt mang tên “Autoblog Adsense” của tác giả demontaihack. E-book được viết nhằm hướng dẫn các Newbie cách sử dụng autoblog, cách đăng kí GA, các quy định hay cách gán code GA vào website/blog của mình.
DOWNLOAD

Xem thêm tại: http://mmo-vn.info/autoblog-adsense-kiem-tien/#ixzz1NqFcaS6S

0 comments:

Post a Comment

Followers

 

Copyright 2010 All Rights Reserved Adsense Việt Nam by xtruongvn