Saturday 28 May 2011

Liệu Google có chơi "khăm" các Blogger và Publisher


Thưa các bạn Kiếm tiền với Google Adsense ngày càng trở nên khó khăn và gian khổ hơn rất nhiều . Qua tìm hiểu từ 1 số bạn mua acc Google Adsense của mình và một số người chơi Adsense khác mình có một số đánh giá về những ý kiến của các bạn như sau :

Thứ 1 : Khi các bạn yêu cầu gửi mã PIN hoặc chuyển tiền thì Google lại ban acc của bạn ngay . Liệu Google có “bỏ vào túi mình “ khoản đó và chơi “khăm” các bạn hay không ?
Trả lời :
  •         Thứ nhất chắc chắn là khoản tiền bạn kiếm được trước khi bạn bị Ban tài khoản đã chui tọt vào túi Google . Vì mình cũng đã làm Adword và không bao h thấy trường hợp nào google họ trả lại tiền cho adser cả
  •           Thứ 2 : Google không chơi “khăm “ các bạn . Vì trước khi các bạn có được 1 tài khoản Adsense thì các bạn đã phải đồng ý “RULE” của nó rồi . Một số bạn không hiểu tại sao mình bị Ban nick mặc dù chơi rất đẹp và đúng luật … Nhưng các bạn nên nhớ ở Việt Nam chuyện các blogger hay publisher gen ăn tức ở với nhau là chuyện bình thường xảy ra như cơm bữa . Muốn phá hủy 1 tài khoản Adsense của người mình ghét ta chỉ cần làm “ click tặc” vào những quảng cáo của Adsense trên trang của người đó là xong việc . Và trong điều lệ rất “khó” của Adsense thì trường hợp ko cần biết IP nào “click tặc” vào quảng cáo thì tài khoản Adsense của bạn sẽ bị BAN không cần báo trước . Và thường là khi publisher yêu cầu mã PIN hoặc chuyển khoản thì nó sẽ kiểm tra tính minh bạch của bạn . Thế là chắc chắn GA làm ăn “ đúng RULE của nó nhé “

Thứ 2 : Làm cách nào để hạn chế hoặc là loại bỏ toàn bộ việc “ click tặc “ và giết chết nhau trong giới blogger hay publisher Việt Nam
Trả lời :
  •          Cách 1 – Cách hạn chế : Hạn chế chia sẻ link với các blogger không mấy thiện cảm với mình . Cách này rất khó vì chuyện “ miệng nói nam mô , bụng bồ dao găm “ là chuyện bình thường
  •          Cách 2 – Triệt để : Bạn có thể sử dụng riêng 1 ngôn ngữ lập trình nào đó và không cho phép 1 địa chỉ MAC click vào 1 quảng cáo 2 lần . Nếu là Joomla thì mình đã viết riêng Module cho quảng cáo đó . Các bạn có thể lien hệ mình để viết cũng như tư vấn về website định làm ăn với Google Adsense
  •           Cách 3 – Cách rất khó : Là làm sao blogger và publisher không còn gen ăn tức ở với nhau

Cuối cùng : Mình đã định chơi với “Ông lớn” nào thì bắt buộc mình phải theo “Ông lớn “ đó và “RULE” do chính ông lớn đó đề ra . Vì đơn giản là bạn cần GA hơn là GA cần bạn … chí ít thì hiện tại là thế . Nếu cảm thấy không chơi được với Google Adsense thì bạn nên tìm nhà quảng cáo khác với “RULE “ dễ chịu hơn .

Mông các blogger khi sao chép thông tin từ blog này ghi rõ nguồn của bài viết ( phải nói 100 các blogger hoặc publisher khi sao chép bài viết này không bao giờ ghi nguồn và đổi nguồn sang địa chỉ khác ). Chân thành cảm ơn và chúc thành công .

0 comments:

Post a Comment

Followers

 

Copyright 2010 All Rights Reserved Adsense Việt Nam by xtruongvn